บริษัท สยามอิมพลีเม้น จำกัด (สำนักงานใหญ่) : เปิดรับสมัครพนักงาน | |||
1. พนักงานฝ่ายผลิต ตำแหน่งพนักงานพ่นสี | |||
รายละเอียดงาน : | |||
1. ทำงานเกี่ยวกับการพ่นสี | |||
2. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย | |||
ติดต่อเรา | ลักษณะงาน : พนักงานรายวัน | ||
อัตรา : 1 ตำแหน่ง | |||
สมัครงาน | สถานที่ทำงาน : อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก | ||
คุณสมบัติ : | |||
1. เพศชาย อายุ 20 ปี ขึ้นไป | |||
2. วุฒิ ม.3 ขึ้นไป | |||
3. มีความรับผิดชอบในหน้าที่, ความขยัน, ซื้อสัตย์, อดทน และพร้อมที่จะเรียนรู้งานใหม่ | |||
4. ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว | |||
5. ฉีดวัคซีน Covid-19 แล้วอย่างน้อย 1 เข็ม | |||
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม : เลี้ยงอาหารกลางวัน, ชุดฟอร์มบริษัท, งานเลี้ยงปีใหม่หรือท่องเที่ยวประจำปี, วันหยุดประจำปี | |||
2. Customer Service | |||
1. ตรวจสอบเอกสารงานขายทั้งในประเทศและต่างประเทศ, ใบรับรองต่างๆที่เกี่ยวข้องก่อนส่งให้ลูกค้า | |||
2. ตรวจสอบเอกสาร ประสานงานเรื่องการจัดส่งสินค้าในประเทศและต่างประเทศ | |||
3. ติดต่อรับออเดอร์จากลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ | |||
4. ทำเอกสารภาษีเกี่ยวกับการส่งออกต่างประเทศ | |||
5. ติดต่อประสานงานภายในแผนก กับพนักงานขาย และแผนกอื่นๆ ในบริษัท | |||
6. ควบคุมการจัดเก็บข้อมูล และเอกสารต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย | |||
7. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย | |||
ลักษณะงาน : พนักงานประจำ | |||
อัตรา : 1 ตำแหน่ง | |||
สถานที่ทำงาน : อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก | |||
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม : ประกันสังคม, โบนัสประจำปี, เลี้ยงอาหารกลางวัน, ชุดฟอร์มบริษัท, งานเลี้ยงปีใหม่หรือท่องเที่ยวประจำปี, วันหยุดประจำปี | |||
คุณสมบัติ : | |||
1. เพศชาย/หญิง อายุระหว่าง 28 ปี ขึ้นไป | |||
2. วุฒิ ป.ตรี สาขาบัญชี ขึ้นไป | |||
3. มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 5-10 ปี หากมีความรู้ด้านงานส่งออก จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ | |||
4. มีความรู้ด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ เขียน-พูด ได้ดี | |||
5. มีความรับผิดชอบในหน้าที่, ความขยัน, ซื้อสัตย์ และอดทน มีความเป็นผู้นำ, มีบุคลิกดี, มนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และพร้อมที่จะเรียนรู้งาน | |||
6. ฉีดวัคซีน Covid-19 แล้วอย่างน้อย 1 เข็ม | |||
3. เจ้าหน้าที่จัดซื้อ | |||
1. สรรหา เปรียบเทียบราคาและต่อรองราคากับ Supplier ตามคำร้องของหน่วยงานภายในบริษัท | |||
2. วางแผนการทำงานและตรวจสอบใบขอซื้อจากแผนกต่างๆ | |||
3. ดูแลจัดการออกใบสั่งซื้อ และประสานงานระหว่างซัพพลายเออร์กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | |||
4. ประสานงานกับซัพพลายเออร์จนสิ้นสุดกระบวนการสั่งซื้อ | |||
5. จัดทำข้อมูลรายงานและวิเคราะห์ข้อมูลอื่นๆ ของส่วนงานจัดซื้อตามที่ได้รับมอบหมาย | |||
6. ติดตามการสั่งซื้อให้เป็นไปตามกำหนดการจัดส่งสินค้าและความต้องการของแต่ละฝ่ายในองค์กร | |||
7. จัดทำข้อมูลผู้ขาย, ร้านค้า, ราคาสินค้า, รายการสินค้า เพื่อสรุปเป็นรายงานประจำเดือน | |||
ลักษณะงาน : พนักงานประจำ | |||
อัตรา : 1 ตำแหน่ง | |||
สถานที่ทำงาน : อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก | |||
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม : ประกันสังคม, โบนัสประจำปี, เลี้ยงอาหารกลางวัน, ชุดฟอร์มบริษัท, งานเลี้ยงปีใหม่หรือท่องเที่ยวประจำปี, วันหยุดประจำปี | |||
คุณสมบัติ : | |||
1. เพศชาย/หญิง | |||
2. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขา บริหารจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง | |||
3. มีทักษะในการเจรจาต่อรอง | |||
4. มีความเป็นผู้นำ และสามารถทำงานเป็นทีมได้ | |||
5. มีความละเอียดรอบคอบ มีทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูล | |||
6. สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี | |||
7. มีประสบการณ์ในงานจัดซื้อไม่น้อยกว่า 3 ปี | |||
8. มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ สามารถใช้ Microsoft office ได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานโปรแกรม Express ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ | |||
9. ฉีดวัคซีน Covid-19 แล้วอย่างน้อย 1 เข็ม | |||
เอกสารประกอบการสมัคร : | |||
1. สำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ | |||
2. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ใบ | |||
3. วุฒิการศึกษา 1 ใบ | |||
4. รูปถ่าย (ปัจจุบัน) ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 ใบ | |||
5. สำเนาใบรับรองการทำงาน หรือเอกสารอื่นๆ (ถ้ามี) | |||
วิธีการสมัครงาน : | |||
- เขียนใบสมัครด้วยตัวเอง ณ ที่ทำการ บริษัทฯ ( วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00 - 17.00 น.) | |||
- ส่ง Resume ผ่านทาง E-mail : sip.sales1@gmail.com, sip.kanyanee@gmail.com | |||
- ส่ง Resume ผ่านทาง ไปรษณีย์ | |||
ติดต่อฝ่ายบุคคล : | |||
โทรศัพท์ : 0-5539-1298-9 ต่อ 21 , โทรสาร : 0-5539-1297 | |||
E-mail : sip.sales1@gmail.com, sip.kanyanee@gmail.com | |||
บริษัท สยามอิมพลีเม้น จำกัด (สำนักงานใหญ่) |